เรื่องเสียวผมกับแม่แฟน

 ได้เสียวกับแม่แฟน


สวัสดีครับเพื่อน ๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ 2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155 น้ำหนัก 45ที่สำคัญเป็นคนที่ผิวขาว รูปร่างดีมากๆครับ นมก็ใหญ่มากครับ แต่ยานไปนิดนึง ความจริงก็ไม่ทราบหรอก แม่แฟนเป็นคนที่ธรรมะธรรมโม อ่อ..ลืมบอกไปแฟนผมชื่อ”ฝ้าย” นะครับ อายุ20 เท่ากันครับ ส่วนแม่แฟนชื่อ”อาย” ชื่อวัยรุ่นมากๆครับ


วันนึงผมได้มีโอกาสไปที่หอพักแฟน ซึ่งเธออยู่ร่วมกับแม่ แม่แฟนกำลังสวดมนต์อยู่ ส่วนแฟนก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำ ส่วนตัวผมก็นั่งเล่นเกมโทรศัพท์ไป ก็ได้เห็นทรวดทรงแกอย่างชัดเจนอ่ะครับ แกใส่เสื้อเกาะอก กางเกงขายาวแค่นั้นล่ะครับ และสวมเเว่น เเต่เวลาปกติแกไม่ได้ใส่เเว่นนะครับ แล้วพอแกสวดมนต์เสร็จ แกก็ไปเปลี่ยนชุด ไม่น่าเชื่อครับ แกใส่ชุดได้เด็กมากๆ ไม่น่าเชื่อผู้หญิงอายุ 43 ยังสาวยังสวยอยู่อีกครับ ซึ่งสเป็กผมเลย ไม่นะ…โดยส่วนตัวผมชอบสาวใหญ่ แกใส่เสื้อสี่ชมพู กางเกงขาสั้นสีชมพูลายจุดสีขาว น่ารักมากๆครับ แกถามผมว่า “แม่ใส่เป็นไงบ้าง เค?” ผมก็บอกไปว่า “สวยมากๆครับดูเด็กมากๆด้วย แล้วหลังจากนั้นเราก็นั่งรถไปเที่ยวงานประจำปีกันครับและเรื่องมันก็เริ่มหลังจากนี้เเหละครับ


แต่ว่าตลอดในงาน แกทำควงเหมือนผมเป็นแฟนยังไงอย่างนั้นเเหละครับ ซึ่งแฟนผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร ไมได้เอะใจแต่อย่างใด แกให้ผมถ่ายรูปให้บ้าง ถ่ายรูปคู่เแล้วแนบหน้ากันบ้าง (หมายถึงเอาแก้มชนกันเแล้วถ่ายอ่ะครับ) และพอผมขับรถกลับถึงหอพัก แฟนก็บอกผมว่าเค้าออกไปข้างนอกนะ ไปหาเพื่อนที่ร้านอาหาร ผมก็บอกโอเค “งั้นเราอยู่กับแม่เธอก็ได้” แฟนผมก็บอกโอเค และนั่งเล่นไปสักครู่หนึ่ง แม่แฟนก็ถามผมว่า “แม่สวยไหมวันนี้?” แกถามอิกรอบ ผมก็บอกว่า “สวยครับ น่ารักดี ดูเป็นเด็กด้วยครับ ไม่แก่ด้วย” แม่แฟนถาม “อ่อ เเล้วเคชอบมั้ย?” “ก็ชอบครับ น่ารักใสใสดี แอ๊ปแบ๊วด้วย” แล้วแกก็ถามว่า “ได้กับฝ้ายเแล้วยัง?” ผมก็อ้ำๆอึ้งๆอยู่สักพัก ไม่กล้าตอบ สักพักผมก็บอกว่า “ได้กันแล้วครับ”


แม่แฟนถามต่อ “นานเเล้วยัง?” ผมก็บอกไปว่า “นานเเล้วครับ” “ได้กันกี่ครั้งเเล้ว” “ก็หลายครั้งแล้วครับ” “เเล้วเวลาทำกัน ทำที่ไหนล่ะ?” “ก็ทำนี่บ้างครับ บางทีก็ทำที่บ้านผม บางทีก็ม่านรูดครับ” ตอบอย่างไม่เกรงใจแล้วครับในจังหวะนั้น แม่แฟนบอก “อ่อ… อืม…” แล้วแกก็ถามขึ้นมาอีกว่า “เเล้วชอบแม่มั้ย?” ผมก็บอกว่า “ชอบครับ” สักพักแกก็บอกว่า “เนี้ย..เมื่อวันก่อนแม่เห็นถุงยาง3-4อัน ถุงสีแดงๆ กลิ่นสตรอเบอร์รี่ วางอยู่ใต้โต๊ะ” ผมก็พูด “อ่อครับ” แล้วแกถามว่า “เคซื้อที่ไหน?” ผมก็บอกว่า “ผมซื้อเซเว่นครับ” แกก็บอก “อ่อ อืม…ใช้ได้ดีไหม?” ผมก็บอก “โอเคครับ ไม่รั่ว ไม่ขาดครับ” แกก็บอก “อืมๆ” แล้วก็ถามว่า “เคยเอาแบบสดๆแล้วยัง?”


ผมก็บอกว่า “เคยแล้วครับ แต่นานๆที แค่แป็บเดียว แบบไม่แตกครับ กลัวฝ้ายท้อง” “แล้วเคอยากลองแบบแตกเลยไหม? แบบไม่ใส่ถุง แบบสด อยากลองไหม?” ผมก็บอกไปว่า “อยากลองสิครับ” สักพักแกก็ถอดเสื้อออก แล้วถอดเสื้อในออก ผมถามแม่แฟนว่า “ถอดทำไมครับ? ทำไมไม่ไปเปลี่ยนเสื้อในห้องน้ำ?” แกก็เงียบไม่พูดอะไร ตอนนี้ควยผมแข็งมากแล้วครับ แกก็เห็นพอดี “แหม…ดู แข็งโด่ขนาดนั้นเเล้ว ยังไม่รู้เรื่องอีก ถอดมาสิ”

ผมนิ…โอ้ว…พระเจ้า สุดยอดดดดดดมาก ไม่รอช้าครับ ถอดอย่างรวดเร็ว


หลังจากนั้น ผมกับแม่แฟนเริ่มประกบปากจูบกันดูดนม คลึงเต้านมอย่างเมามันส์ ใช้ลิ้นแลกกันอย่างดูดดื่ม แล้วผมก็กดหัวแกลงไปให้ลงไปที่ดุ้นควยของผม แล้วให้แกโม็กดุ้นควยสักประมาณ5-8นาทีได้ครับ พอน้ำลายแกเยอะเต็มที่เแล้ว ผมก็อุ้มแกขึ้นมา แล้วพาไปที่เตียง แล้วจับแกยกขา แล้วเสียบดุ้นควยเข้าไป ควยผมมีขนาดยาว 6.5 นิ้วครับ ก็ถ้าใส่ถุงยางก็เบอร์ 52-53 ประมาณนั้นครับ แล้วผมก็ถามแม่แฟนว่า “ไม่ใส่ถุงยางเหรอครับ?” แกถามว่า “แล้วอยากใส่ไหม?” ผมตอบไปว่า “ไม่อยากใส่ครับ ผมอยาดเย็ดสาวใหญ่แบบสดๆมานานเแล้วครับ” ก็เสียบดุ้นควยเข้าๆออกๆอย่างช้า เย็ดแกแบบเนิบๆ


ผ่านไป10 นาทีผมก็ยังไม่แตก แม่แฟนร้อง “โอ้ยยย…เสียวววววค่ะ ผัวขา” ห๊ะ…แกเรียกผม “ผัว” ยิ่งเพิ่มความเสียว X2 ผมก็บอก “อะไรนะเมียจ๋า เสียวเหรอ?”

“เย็ดกับผัว เสียวเหลือเกิน ดุ้นๆหนุ่มๆนิ เย็ดมันส์เหลือเกิน โอ้ย ผัวขา เบาๆหน่อย เมียเจ็บนะ โอ้ย ๆๆ ๆ ๆๆ ๆ”

ผมก็เปลี่ยนท่าเลยครับ มาถึงท่าโปรดปรานของผม ท่าหมาครับ DOGGY ครับ

แกก็ร้องโอ้ย..ซี๊ด…เสียวๆ ครางไม่ดังมาก เพราะกลัวห้องข้างๆจะได้ยิน ผมก็เย็ดแกไปเรื่อยๆ ผ่านไป 30 นาที ผมเริ่มใกล้น้ำแตกแล้วล่ะครับ ผมถามแกว่า

“เมียจ๋า ผัวจะแตกแล้วนะ ให้แตกนอกหรือแตกใน?”

“แตกในเลยๆ แตกในนะ แตกในเยอะๆ”

“แล้วจะไม่ท้องเหรอ แกก็บอกไม่หรอก แตกมาเลย”

ผมก็ไม่รอช้า ฉีดน้ำว่าวเข้าไปในร่องหีของแม่แฟนอย่างเต็มที่ ทุกหยดไม่มีเหลือ ผมเก็บน้ำมานานราวๆ 3-4เดือนเแล้วครับ ไม่ได้ปล่อยเลย น้ำจึงเยอะ ข้นและเหนียว

หลังจากนี้นผมก็นอนกอดกับแม่แฟน เเละนอนจูบปากกันอย่างสบายใจ และเวลาที่แฟนไม่อยู่ ผมมักบอกว่าเค้าอยู่กับแม่เธอก็ได้ หลังจากนั้นพอแฟนไป ผมก็เริ่มเย็ดกับแม่แฟนเรื่อยๆ


พอ2เดือนผ่านไป ได้งามไส้!!.. พับผ่าสิครับท่านพี่น้อง!!! แม่แฟนท้องครับ!

ผมนึกในใจซวยเเล้วกู!! แต่แม่แฟนกระซิบผม บอกว่า

“ไม่ต้องเป็นห่วง หลังจากที่เรา2คนเอาเสร็จ แม่ไปให้พ่อฝ้ายเอาต่อจ๊ะ” ผมก็เลยโล่งอกไป แล้วผมถาม

“เเล้วจะรู้ได้ไง ว่าแม่จะท้องกับใคร?”

“ทำไมจะไม่รู้ ก็แม่เย็ดกับเคในช่วงไม่ปลอดภัยตลอด ส่วนเย็ดกับพ่อฝ้ายเค้าในช่วงปลอดภัย”

ผมก็เลยโล่งอกไป ก็ได้เย็ดแกเรื่อยๆ จนแกคลอด พอแกคลอดเสร๊จ 2เดือนผ่านไป ผมก็เย็ดแกต่อ ซึ่งเด็กหน้าตาคล้ายแม่แฟนมาก แต่ตากับจมูกเหมือนผม ผมนึกในใจ ‘อิอิ โชคดีจัง’

และที่สำคัญผมได้เย็ดแกเรื่อยๆมา จนถึงปัจจุบัน โดยที่แตกในไม่ใส่ถุงมาตลอดเลยครับ


ตอนที่ 2 ได้เสียวกับเจ้าของร้าน


ในช่วงปิดเธอม6เดือนนี้ ผมก็ได้ไปทำงานพาร์ทไทม์ที่หนึ่งในตัวเมือง ได้ค่าแรงวันละ 300-400 บาทครับ ทำงานตั้งแต่ 9โมงเช้าถึง 6โมงเย็นอ่ะครับ ก็ผมทำงานได้2เดือนแล้ว พอย่างเข้าเดือนที่3 นี่แหละครับ เรื่องเสียวก็เข้ามาหาผมทันที โดยปกติแล้วเจ้าของร้านที่ผมทำงานอยู่ เป็นสามี-ภรรยากันครับ และมีลูกชาย1คนอายุ 11 ขวบ เจ้าของร้านผู้ชายชื่อ”พี่ยอด” ส่วนผู้หญิงชื่อ”พี่ฟ้า” ทั้ง2คนอายุราวๆ 32-35 อ่าครับไม่แน่ใจ ยังสาวๆหนุ่มๆกันอยู่เลย โดยปกติแล้วผมจะมาทันตอนเปิดร้าน จะได้เงินเพิ่มด้วย 50-100 บาท แล้วแต่บางวันครับ พี่ฟ้าเป็นคนที่สวยมากๆครับ ขาวสวยหมวย แต่นมพอดีๆครับ ไม่ใหญ่ไม่เล็กไม่ยาน ครับ แบบว่าขนาดพอดีมืออ่าครับ


ทุกๆวัน พี่ยอดจะออกไปซื้อของอุปกรณ์ทำอาหาร อุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็น ราวๆเวลาประมาณ 13.00 และจะกลับมาตอน 14.00-14.30 ประมานนี้อ่าครับ ก็ไปชั่วโมงกว่าๆ ส่วนตัวผมในเวลานั้นก็ทำความสะอาดร้านอยู่ครับ เก็บโต๊ะ เช็ดจาน เช็ดเก้าอี้ ร้านนั้นเปิด 9โมงก็จริง แต่เปิดให้บริการ เวลา15.00ครับ และปิด เวลาประมาณเที่ยงคืน แล้วแต่บางวันของหมดเร็วก็ปิดเร็วอ่าครับ ลักษณะร้านเป็นแบบบ้าน2ชั้นบ้านไม้ ข้างบนไว้เก็บของ แต่ก็มีเตียงไม้เก่าอยู่ครับ ซึ่งตัวผมเองก็ไม่เคยขึ้นไป ร้านนี้ทำงานอยู่นี้เจ้าของร้านซื้อมาครับ แรกๆก็เช่า พอหลังๆก็ขอซื้อครับ และขายให้จำนวนหลายแสนบาทครับ


พอผมทำงานได้เกือบๆ3เดือน พี่ฟ้าก็ถามว่า “ไม่ซั่มกับฝ้ายเหรอ?” ผมก็บอกว่า “ไม่ครับ ยังๆซิง” (โกหกหน้าด้าน คิคิ ^^) พี่ฟ้าก็บอก “เอาหร่าว พี่ไม่เชื่อหรอก” แล้วพี่ฟ้าก็ถามผมว่า “อยากซั่มมั้ย? ฝ้ายมั้ย?” คือพี่ฟ้ากับฝ้ายเค้ารู้จักกันอ่าครับ อยู่ดีดี ผมนึกอะไรไม่รู้ เข้าไปกอดพี่ฟ้าทางด้านหลัง ทั้งๆที่ยืนอยู่หน้าร้านอ่าครับ แต่โชคดีบริเวณนั้นไม่มีใครอยู่ น่าจะไม่มีใครเห็นอ่าครับ และโชคดีกว่านั้น เป็นเวลา 13.10 ซึ่งพี่ยอดออกไปซื้อของ กว่าจะกลับก็ บ่าย 2กว่าๆ ผมดมกลิ่นกายของพี่ฟ้า และดูเหมือนพี่ฟ้าจะยืนนิ่งไม่พูดอะไร ผมบอกว่า “ผมพี่ฟ้าหอมๆมาก รู้ตัวไหมครับ กลิ่ยกายพี่หอมเหลือเกิน”


แกก็ยืนนิ่งให้ผมกอด ให้ผมหอมไปสักครู่หนึ่ง แล้วแกก็บอกว่า “เข้าไปในร้านเหอะ เดี๋ยวมีคนเห็น มันจะไม่ดี” ผมก็ถามแกว่า “พี่ได้เอากับพี่ยอดบ้างไหม?” พี่ฟ้าก็ตอบ “ไม่เลย พี่เสี้ยนมาหลายวันแล้วน้อง พี่ยอดไม่ทำการบ้านเลย พอทำงานเสร๊จ ก็อาบน้ำนอนอย่างเดียวเลย” แล้วผมก็ถามอีกว่า “เคยโดนดุ้นสดๆของหนุ่มเสียบเข้าไปไหม?” พี่ฟ้าตอบผมมาว่า “ไม่มีใครมีบุญพอ ที่จะได้เสียบหีของพี่หรอก ยากมาก” แล้วทันใดนั้น ผมก็เข้าประกบจูบปากแก แกก็ตอบรับอย่างดี ผมถามพี่ฟ้าว่า “จะเอาไหม?” แกก็บอก “แล้วแต่ ถ้าไม่กลัวพี่ยอดมาเห็น” “ผมก็ไม่กลัวหรอก เพราะพี่ยอดเพิ่งออกไป กว่าจะกลับคงอีกนาน” พี่ฟ้าบอก “ก็ตามใจ”


ผมเลยถอดเสื้อแก แล้วเลียนม จนหัวนมแข็งเป็นไต แล้วผมก็ลงมาถอดกางเกงให้แก แกใส่กางขาสั้นสีดำ กางเกงในแกสีม่วง ส่วนเสื้อในนั้นสีแดง ผมก็เริ่มไถหน้าลงไปที่เนินรูสวาทของแก แล้วแลบลิ้นออกมาเลียแผล็บๆ พี่ฟ้าก็บอก “รีบเสียบดุ้นของเคเข้ามาเถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว” ผมว่า “เดี๋ยวนะครับ พี่ต้องโม็กให้ผมก่อน ผมถึงจะยอมเสียบดุ้นควยเข้าไป” แกไม่รอช้า แกลงไปโม็กดุ้นควยผมทันทีครับ ลีลาการดูดของพี่ฟ้าช่างเซียนเหลือเกิน เสียวมากครับบบ

“โอ้วววเย้ โอ้ววฟัก โอ้วชิทททททท” ที่นี้ผมก็จับแกท่าลิงอุ้มแต งแล้วอุ้มแกขึ้นชั้น2 แล้วยกแกไปวางนอนลงบนเตียงแล้ว ยกขาแกขึ้น แล้วอ้าขา แล้วผมก็เสียบดุ้นควยเข้าไปอย่างช้าๆ แกบอก “เร็วๆหน่อย” ผมถามว่า “ทำไมเสี้ยนนิ?” “คันหีอีตายแล้ว รีบๆเย็ดหน่อย”


ผมก็เลยจัดหนักเสียบดุ้นเข้าๆออกๆอย่างถี่ๆ ซอยไวไวเพราะผมเป็นคนที่แตกช้า อึด ทน แข็ง และที่สำคัญพี่ฟ้าบอกว่าใหญ่กว่าของพี่ยอดอีก และยาวกกว่าด้วย ผมยิ่งได้ใจเย็ดแกแบบสดๆ นึกขึ้นได้ถามว่า “แล้วไม่ใส่ถุงยางเหรอครับ?” แกบอก “ไม่ต้อง พี่อยากให้เคเย็ดพี่แบบสดๆ” แกบอก “ไม่เคยเสียวหีเท่านี้มาก่อนเลย ไม่ได้เสียวหีมานานแล้ว ไม่มีดุ้นตกถึงหีนานแล้ว” พอเย็ดไปสักพักใกล้จะ 14.00 แล้ว มันคือเวลาที่พี่ยอดใกล้กลับมาแล้ว ผมจึงเร่งจังหวะไปอย่างเร็ว พี่ฟ้าเองก็เด้งรับอย่างเข้าจังหวะ ไม่นานผมบอกว่า

“ผมจะแตกแล้วนะ ให้ผมแตกนอก? หรือแตกใน?” แกบอก

“แตกในเล ยฉีดน้ำเข้ามาเยอะๆ”

“แล้วพี่จะไม่ท้องเหรอครับ?”

“เหอะน่า…ฉีดเข้ามาเถอะ ให้ว่องๆพอ”

ก็นึกในใจ ถ้าท้องอีกละวะ พี่ยอดเอากูตายแน่ๆ ผมทำท่าจะถอนดุ้นควยออก ตอนใกล้แตกเต็มทีแล้ว พอจะถอนปุ๊บ แกกดเอวผมลงมา ตอกหีแกต่อ สรุปผมต้องแตกใน โดยที่อยากแตกนอก จังหวะแกแม่นเหลือเกิน พอแตก แกกดเอวพอดี สุดยอดจริงๆ สรุปผมต้องแตกในไปตามปริยาย


ผมก็ถามแกว่า “เม็นส์หมดเมื่อตอนไหน?”

“เมื่อ 2วันที่แล้ว”

ผมนึกในใจ กรรม!! มันต้องหน้า7หลัง7นิหว่า ท้องแน่ๆ

และพอใกล้จะเลิกงานแล้ว ไม่มีใครอยุ่ร้านอีก พี่ยอดก็ออกไปรับลูกที่โรงเรียน พี่ฟ้าก็ชวนผมขึ้นชั้น2อีก เราก็เย็ดกันต่อแบบสด แบบแตกใน คราวนี้ในเวลา20นาทีผมเย็ดได้2น้ำ แตกในทั้ง2น้ำ

ผ่านไป3เดือน สรุปแกไม่ท้อง ผมถามแก “ทำไมไม่ท้อง?” แกบอกแกกลับไปกินยาคุมที่บ้าน แกบอกว่า “ไม่ปล่อยให้พลาดหรอกค่ะ” หลังจากนั้น ผมก็ได้เย็ดแกแตกในแบบไม่กังวลครับ

Share:

เรื่องล่าสุด

เรื่องเสียวเล่นชู้ แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

 แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร...